Sunday, October 21, 2012

อัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลเดือนตุลาคม2555



       สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ก็กลับมาเจอกันอีกแล้ว หลังจากสัปดาห์ที่แล้วยังไม่ได้อัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลเลย ซึ่งจากการนั่งดูโทรทัศน์และสื่อทางรายการวิทยุ ช่วงนี้ถือว่าเป็นฤดูกาลแห่งการส่งชิงโชคกันเลย เพราะเกือบทุกช่วงในการนั่งดูโทรทัศน์โดยเฉพาะช่วงละครจะเห็นว่ามีแคมเปญการชิงรางวัลจากสินค้าต่างๆมากมาย และรางวัลก็มักจะมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะสินค้าเครื่องดื่มชูกำลังจากคาราบาวแดง ซึ่งแจกเงินรางวัลถึง  100 ล้านบาท โดยแจก 100 รางวัลๆละ 1 ล้านบาท กติกาง่ายๆก็ส่งฝาคาราบาวแดง พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ และเขียนคำว่า วิตามินบี 12ช่วงนี้ก็แจกรางวัลไปถึง 10 คนแล้ว ก็ยินดีกับเศรษฐีใหม่ทั้ง10 คนด้วยค่ะ  ใครที่ส่งฝาคาราบาวแดงไปแล้ว ก็เอาใจช่วยทุกคน ซึ่งดูจากการจับรางวัลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งทางบริษัท เขานำเทปให้ดูตอนจับรางวัล ซึ่งในห้องส่งนั้นมี ฝาคาราบาวแดงอยู่ดูด้วยสายตาก็น่าจะเกิน 1 ล้านฝาแน่ๆเลยค่ะ จึงนับว่ากระแสการทำแคมเปญฉลองครบรอบ10 ปีในการทำตลาดนั้น มาถูกทางเลยเชียว

         ส่วนที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งเลย เพราะทุกคนสามารถดื่มได้ง่ายๆนั้นก็คือ เครื่องดื่มชาเขียว อิชิตัน ของเฮียตันที่เรารู้จักนั้นเอง มาถึงปัจจุบันนี้กระแสแรงมากๆไปทุกทิศทุกทางเลยโดยเฉพาะโลกโซเซียลเน็ตเวิร์ค ใครๆก็พากันส่งฝาอิชิตันกันใหญ่แม้แต่ทีมงานบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลก็พากันส่งเกือบทุกวันเลย ถ้าไม่ลืม และเวลาไปซื้ออิชิตันมาดื่มก็หายากพอสมควร ไปบางห้างโมเดิร์นเทรดใหญ่ๆก็ยังหมดเลย คือว่าต้องไปหาซื้อหลายๆร้านเอา แต่ถ้าใครไปซื้อที่7-11 ก็หาซื้อง่ายหน่อยแต่ราคาอาจจะแพงกว่าห้างใหญ่อยู่หลายบาทเหมือนกัน แถมยังสามารถใช้คูปองส่วนลดได้อีกหรือสะสมคะแนนก็ยังได้ ถือว่าคุ้มค่ามากๆ 



         ยิ่งช่วงนี้อากาศกลับมาร้อนอีกแล้ว หลังจากที่พายุแกมีได้พัดเอาฝนตกมาช่วงหนึ่ง พอหลังจากนั้นอากาศก็ร้อนตามปกติอีกแล้วประเทศไทย และที่สังเกตได้อีกอย่างหนึ่งก็คือ ฉลากอิชิตันข้างขวดจะมีแคมเปญและรายละเอียดต่างๆพิมพืมาให้แล้ว ทำให้เราสบายใจได้ว่า ขวดอิชิตันที่เราซื้อมานั้น มีรหัสอยู่ใต้ฝาแน่นอน เพราะเหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดกับทีมงานแล้ว เพราะซื้อมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเกือบ1 เดือนแล้ว บางฝาก็ยังเป็นรุ่นเก่าอยู่ ก็เลยไม่มีรหัสฝาที่มีเลข10 ตัว แต่ตอนนี้สบายเลยสำหรับเพื่อนๆ ลองมาดูฉลากแบบใหม่กัน (ถ่ายรูปมาให้ดูด้วย)

     วันนี้ก็ขอเอาใจช่วยเพื่อนๆที่ร่วมส่งชิงโชคและชิงรางวัลต่างๆก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกๆท่าน วันนี้ก็ถือว่ามาอัพเดตความรู้ต่างๆและกระแสต่างของการชิงรางวัลของสินค้าต่างๆในบ้านเรา มีความสุขทุกคนค่ะ 

No comments:

Post a Comment