Thursday, October 11, 2012

โดโซะแจกไอพอดไอแพดไอโฟนDozoipad



     สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ สุดสัปดาห์อีกเช่นเคย ก็ขอให้วันนี้เป็นวันที่มีความสุขกันมากๆ เพราะพรุ่งนี้ก็วันเสาร์แล้ว โดยส่วนตัวไม่ว่าวันไหนก็ยังต้องทำงานแต่โชคดีหน่อยที่ทำงานอยู่ที่บ้าน มีธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก คือเป็นเจ้านายตัวเอง ต้องรับผิดชอบงานตัวเอง แต่ก็แลกกับความอิสระก็คุ้มค่าอย่างที่ต้องเป้าหมายในชีวิตไว้ค่ะ 
      
     กลับมาที่เรื่องข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อ อย่างที่สัญญาไว้เมื่อวานก่อนว่าจะเขียนเรื่องการแจกรางวัลของขนมโดโซะ ซึ่งเขาก็แจกกันต่อเนื่องกันทุกปี ปี 2555 นี้ก็พึ่งเริ่ม เดือนกันยายน ที่ผ่านมานี้เองซึ่งแคมเปญของโดโซะ เขาก็น่าสนใจเพราะแจกรางวัลที่เป็นกระแสมาแรงของสินค้าไอทีบ้านเราเลย นั้นคือ ผลิตภัณฑ์ กลุ่ม บริษัท แอปเปิ้ล เช่น iPod iPhone iPad ไอพอด ไอโฟน ไอแพด และที่สำคัญคือแจกเป็นคู่ด้วยใครมีเพื่อนซี้ รีบๆส่งกันมาเยอะเลย  สุดยอดมาก มาดูรายละเอียดกันเลย 

โดโซะแจก I เป็นคู่ แล้วแต่ U ทุกวัน  



1.เพียงจับคู่ซี้และ ส่งซองเปล่า โดโซะ หรือ โดโซะ สาหร่ายทอด แล้วจับคู่ซองเปล่ารสใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้  รวมเป็น 2 ซอง
2.แล้วแนบ ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์
3.ส่งมาที่ ตู้ ปณ.19 ปณฝ. กล้วยน้ำไท กรุงเทพฯ 10115

4.โดยผู้โชคดีจะมีสิทธิ์เลือกของรางวัลได้เองคนละ 1 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็นipod,iPhone,Ipad รวมเป็น 2เครื่อง ต่อ 1 รางวัล
5.ร่วมส่งชิงโชคได้ตั้งแต่ วันที่ 1กันยายน 2555 ถึง 8 พฤศจิกายน 2555
6.โดยประกาศชื่อผู้โชคดี ทางเว็บไซต์ www.bjc.co.th/dozo  ตั้งแต่เวลา 18.00น.ของวันที่29 ตุลาคม 2555 ถึง 27 พฤศจิกายน 2555
7.สอบถามรายชื่อผู้โชคดีหรือสอบถามรายละเอียด ได้ที่ 02-367-1622 หรือ 1604 และที่เว็บไซต์ www.bjc.co.th/dozo
8.แจกรางวัลละ 2 เครื่อง รวม 60 เครื่อง รวมมูลค่า ของรางวัลทั้งสิ้น 1,260,000 บาท โดยประมาณ ค่ะ 

       ดูรายละเอียดแล้วก็ไม่ยากอะไร ขนมโดโซะก็ลองซื้อไว้ติดบ้านบ้างก็ได้ แก้หิวได้ดีเลยละ แถมอร่อยอีกด้วยขออย่างเดียวอย่าทานเยอะก็แล้วกันเดี๋ยวอ้วน อย่าลืมชวนเพื่อนส่งกันมาเยอะๆนะค่ะ แจกของรางวัลยอดนิยมสุดฮิตมาหลายปีแล้ว เพื่อนๆที่พลาดจากรายการอื่นๆอาจมาโชคดีกับแคมเปญของโดโซะก็ได้ อย่างไรก็ตามขอให้โชคดีทุกท่านเลย ส่วนพรุ่งนี้จะมีแคมเปญชิงโชคอะไรใหม่มาติดตามกันค่ะ มีความสุขทุกท่าน

No comments:

Post a Comment