Tuesday, October 2, 2012

อัพเดตบรรยากาศตลาดชาเขียวอิชิตันวันที่3เดือนตุลาคม2555



    สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัล  ที่ต้องพูดถึงบ่อยๆเลยสำหรับช่วงนี้ก็คือ การชิงโชคทองคำ 1 ล้านบาท 60 วัน  60 รางวัล ของอิชิตัน กระแสนี้ เฮียตัน ต้องยิ้มแน่ๆเพราะอะไรมาดูกันเลย เมื่อวานไปทำงานกลับมาก่อนเข้าบ้านก็อยากดื่มอะไรเย็นแก่หายเหนื่อย พอดีผ่านเทสโก้ โลตัส  (ตลาด) ก็เลยเดินไปที่ตู้แช่ เครื่องดื่มต่างๆ ปรากฏว่า ชาเขียวอิชิตัน นั้นเกลี้ยงหมดตู้เลย ซึ่งเป็นไปตามคาดที่เคยบอกเมื่อวานแล้ว เพราะว่า เทสโก้โลตัส ขายราคาโปรโมชั่น แค่ 14 บาทเอง ปรากฏว่าได้ผล อิชิตัน เกลี้ยงหมดตู้เลย ที่นี่ตอนเช้ายังดีที่มีฝาอิชิตัน ที่ดื่มไว้แล้วก็ ส่ง รหัสไป 2 ฝา คือส่งแบบพอเพียง ไม่ต้องอะไรมากมาย ถ้าคนจะมีดวงซะอย่างส่งแค่รหัสเดียวก็อาจจะมีลุ้นทองคำ 1 ล้านบาทได้ เอาเป็นว่าก็ส่งรหัสตามกำลังซื้อของแต่ละคนที่มีแล้วกันค่ะ

     ส่วนใครที่ต้องการรู้ผลว่าวันนี้ออกรหัสเลขที่อะไร ก็เข้ามาดูที่บล็อกของเราได้ เพราะเมื่อไรที่เข้าส่งรหัสประจำวันมาก็จะรีบพิมพ์ลงบล็อกให้เพื่อนๆได้รู้กัน และได้รู้ความเคลื่อนไหวกันต่อ วันนี้ก็เป็นวันที่3 แล้ว ก็เข้างวดที่3 แล้ว ก็จะมีเศรษฐีใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน ของชาเขียว อิชิตัน  ต้องยอมรับว่า แคมเปญนี้แรงฮอตฮิตจริงๆ วินวินทั้งเฮียตันและผู้บริโภค ได้กันทั้งสองฝ่าย ที่นี่ต้องมาตามดูว่า โออิชิจะทำการตลาดอะไรมาสู่กันบ้างก็ต้องติดตามข่าวสารกันเรื่อยๆ

       วันนี้ก็อัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลกันพอหอมปากหอมคอ พรุ่งนี้ก็จะมีแคมเปญใหม่ๆมาให้เพื่อนๆที่รักการชิงรางวัลของเดือนตุลาคม 2555 มีความสุขทุกท่านและโชคดีทุกคนค่ะ

No comments:

Post a Comment