Tuesday, October 9, 2012

ข้อดีของการส่งชิงรางวัลฝาอิชิตัน



       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาอัพเดตความรู้ข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลให้กับเพื่อนๆ จริงๆแล้วจะอัพบล็อกตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ฝนตกหนัก และเข้าไปทำธุระที่กรุงเทพด้วย ต้องยอมรับเลยว่า ฝนตกที่ไร กรุงเทพก็รถติดทุกทีพอทำธุระเสร็จก็กลับบ้าน ต่อแล้วค่อยมาอัพบล็อกต่อ ส่วนใครที่ลืมส่งรหัส ฝาอิชิตัน ก็สามารถมาอัพเดตการประกาศรหัสแต่ละงวดได้ แต่ก็อาจจะมีบางวัน ที่เราลืมส่งรหัสเช่นเดียวกันกับเพื่อนๆ ก็จะมีหมายเหตุเอาไว้ ก็ต้องขอแสดงความยินดีไว้กับเพื่อนๆที่ได้ทองคำมูลค่า ล้านบาทด้วย ถือว่ารวยเป็นเศรษฐีย่อยๆได้เลย แต่มีข้อสังเกตว่าแคมเปญ ส่งรหัสใต้ฝา ลุ้นทอง 1ล้านบาทนี้มีข้อดี หลายๆอย่างที่เราไม่รู้มาดูกันเลยค่ะ

ข้อดีของการส่งฝาอิชิตัน ลุ้นทองคำ1ล้านบาท

1.การส่งรหัสใต้ฝานั้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่ท่านซื้อชาเขียวอิชิตัน ที่มีรหัสใต้ฝาก็สามารถส่งร่วมสนุกได้แล้ว
2.ทุกวันเวลา ประมาณ 6.30น.ถึง 17.00น ก็จะมีการส่งรหัสประจำแต่ละงวด มาบอกเราทาง SMS ซึ่งทำให้เราได้รู้ผลรางวัลได้ทุกวันโดยไม่ต้อง เข้าไปเช็คในอินเทอร์เน็ต หรือ เฟสบุ๊คของรายการ ซึ่งการส่ง SMS มาให้เราก็ฟรีเช่นกัน สุดยอดมาก
3.ปกติคนที่ดื่มอิชิตัน หรือ รักเฮียตัน เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสร้างแบรนด์อิชิตันให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
4.ที่ชัดเจนอีกอย่าง ซึ่งเคยพูดไปแล้ว อีก 3 เดือนเมื่อครบโครงการก็จะมี คนที่มีเงินจับจ่ายใช้สอย และกระจายไปทุกชนชั้น หรือพูดสั้นๆ ว่ามีเศรษฐีใหม่ 60 คน เลย

      พูดถึงข้อดีไปเยอะแล้ว ข้อเสียก็มีแต่น้อยมาก คือว่า ถ้าเราเอาเงินมาซื้อชาเขียวเยอะๆเพื่อส่งรหัสใต้ฝามากๆโดยไม่ดูงบประมาณในกระเป๋าก็อาจจะสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากก็ได้ ดังนั้น ควนเดินทางสายกลางก็พอ คือ พอประมาณกับ เงินในกระเป๋าเราก็พอ ส่วนพรุ่งนี้จะพูดถึงขนมโดโซะ เพื่อก่อนเข้าบ้านมาได้แวะไปซื้อขนม ที่ร้านค้าใกล้บ้าน ได้เห็นแคมเปญชิงโชคและชิงรางวัล น่าจะเป็นปีที่2 แล้ว อย่าลืมมาติดตามดูกันค่ะ มีความสุขมากๆ  และระมัดระวังเรื่องสุขภาพด้วย เพราะฝนตกหนักจริงๆค่ะ

ชิงโชคและชิงรางวัล

No comments:

Post a Comment