Monday, March 11, 2013

เคล็ดลับการส่งรหัสโออิชิแบบกล่องและฝาoishi



      สวัสดีค่ะ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่กับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล ในวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2556 เผลอแป๊ปเดียวก็เข้ามาเดือนที่สามของปีแล้ว ใครยังไม่ได้พัฒนาอะไร ต้นปีใหม่ใครเคยสัญญากับตนเองว่าจะเปลี่ยนแปลงตนเองอย่างไร ก็อย่าลืมติดตามการเปลี่ยนแปลงและปฎิบัติตาม สิ่งที่ตนเองต้องการด้วย ส่วนบล็อกเราถ้าใครสังเกตทีมงานเราก็กลับมาอัพเดตข้อมูลข่าวสารด้านการชิงโชค เทียบทุกวันเลยก็ว่าได้ 

     วันนี้ก็อีกเช่นกัน ทีมงานก็มาบอกเคล็ดลับในการส่งชิงโชคกันต่อเนื่องจากหลังจากที่ไปซื้อโออิชิแบบกล่องมาจากห้างโมเดิร์นเทรดแถวบ้าน  มาลองดูเทคนิคกัน


1.ใครที่ซื้อแบบแพ็ค ซึ่งราคาก็จะเป็นแบบเหมาโหลถูกว่า แต่อยากให้เพื่อนๆสังเกตกล่องให้ดีๆเพราะว่า บางกล่องอาจจะบุบสลายก็ได้เพราะเวลาขนส่งมามันเป็นจำนวนมาก ก็ลองให้สังเกตแล้วกันจะได้ไม่เสียดาย เพราะทีมงานโดนมาหนึ่งกล่องแล้ว โชคดียังไม่รั่วไปก่อน

2.การซื้อแบบเหมาโหลถูกกว่า ก็จะช่วยให้เราลดคาใช่จ่ายในการจับจ่ายใช้สอยได้อีกทั้ง ถ้าเรามีบัตรสมาชิกต่างๆของแต่ละห้างก็สามารถสะสมแต้มต่างๆ แล้วสามรถนำมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าอีกครั้งได้ ถือว่าได้สองเด้งเลย

3.เวลาส่งรหัสแบบกล่องไปแล้วเพื่อนๆอย่าลืมทำสัญลักษณ์เพื่อให้สังเกตุง่ายๆว่าเราส่งรหัสของกล่องนี้มาแล้ว และเก็บแยกชิ้นส่วนให้เป็นระเบียบเรียบร้อยก็จะช่วยให้เวลาเราถูกรางวัลเราสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ง่ายยิ่งขึ้น

4.ส่วนใครที่ซื้อแบบขวดแล้วเผอิญแบบฝามาแล้วไม่มีรหัสใต้ฝาเพื่อส่ง เพื่อนๆอย่าเสียใจไป เพราะว่า ทางโออิชิเขายังมีรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วย ใครที่มีฝาลักษณะแบบนี้ก็สามารถสะสมไว้ส่งชิงโชคลุ้นทองคำ  1ล้านบาท ถึง 2 รางวัลด้วยกัน

5.ใครที่ซื้อมาแบบเยอะหรือเป็นโหลถ้าอยากให้ดื่มโออิชิแบบอร่อยชื่นใจก็แนะนำให้แช่ช่องฟรีซไว้เลย หรือใต้ช่องฟรีซก็ดี เวลาๆร้อนๆ หรือเราทำงานมาเหนื่อยๆ ก็สามารถช่วยคลายร้อนให้เราได้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่นำมาฝากเพื่อนๆ หรือใครมีเทคนิคอะไรดีๆก็สามารถนำมาแชร์ความรู้เพื่อบอกเพื่อนๆกันได้ วันนี้ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขและมีโชคกันถ้วนหน้า ค่ะ

ส่วนใครที่ยังไม่รู้รายละเอียดก็คลิ้กที่ลิงค์ใต้ข้อความนี้ได้ 

No comments:

Post a Comment