Friday, March 15, 2013

Ais เอไอเอส อุ่นใจ โทรร้อยลุ้นทองล้านบาท



Ais เอไอเอส  อุ่นใจ โทรร้อยลุ้นทองล้านบาท

      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้ก็มาเจอกันต่อกับข่าวสารใหม่ๆ และโปรโมชั่นสุดฮอต ถ้านับกระแสในวงการตอนนี้ก็คงมีแค่ แบรนด์เท่านั้น และเป็นตลาดเฉพาะเครื่องดื่มชาเขียว เพราะต้อนรับ ฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้ เราก็มาตามติดกันดูว่า ชาเขียวโออิชิ หรือชาเขียวอิชิตัน  ซึ่งมีเฮียตันเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งมากๆ  ดูสิว่าใครจะเป็นที่หนึ่งในตลาดนี้กัน

      ที่นี่เรามาดูข่าวใหม่ๆ ที่เมื่อวานไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเป็ด ในมื้อกลางวัน ระหว่างกินอยู่ก็บังเอิญ หยิบหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ มาอ่านรอระหว่างแม่ค้าเขาทำอาหารให้อยู่ อ่านข่าวไปก็สลับกับดูโฆษณา ต่างๆก็มาเจอกับ โฆษณาแคมเปญใหม่ของ ais กับ เอไอเอส อุ่นใจ ปี 5  ซึ่งมีการแจกทองมากมายอีกเช่นเคย เพราะปีนี้เป็นปี5 ที่ แล้ว ที่ทำโปรโมชั่นนี้ ส่วนพรีเซ็นเตอร์ก็ เป็น น้องชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ใครเป็นแฟนเครือข่าย ais ก็คงยิ้มกันอีกแล้ว

ที่นี่มาดูรายละเอียดกันเลย

1.เพียงใช้งาน ครบ 100 บาท ได้สิทธิ์ลุ้นชิงโชค ทันที1 สิทธิ์เลย
2.ลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่ก็ได้รับ 1 สิทธิ์ ทันทีเช่นกัน
3.โดยใช้ครบ 100 บาท ลุ้นรับ 1แสนบาท ทันทีหรือ สุดสัปดาห์ ลุ้นรับทองคำ1 ล้านบาท ทุกสัปดาห์ รวม 22 สัปดาห์
4.เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2556
5.ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ *544 (โทรฟรี)
6.พิเศษสุดๆ ใครที่ได้รับรางวัล ทองคำ1 ล้านบาท น้องชมพู่ก็ไปแจกทองคำ ถึงที่เช่นเคย สุดยอดมาก

      ดังนั้นใครที่ใช้มือถือเครือข่ายเอไอเอส อย่าลืมเติมเงินหรือใช้บริการให้ครบ 100 บาท ง่ายๆแค่นี้ก็สามารถมีสิทธิ์ลุ้นทองคำง่ายๆได้ ถ้าใครดวงดีก็อาจได้รับ ทองคำน้องอุ่นใจ มูลค่า ถึง 1 ล้านบาทเลย เสียดายที่ทีมงานเราใช้แค่2 เครือข่ายเอง นั้นก็คือ ทรูกับดีแทค สงสัยต้องไปสมัครลงทะเบียนใหม่แล้ว เพราะก็ได้สิทธิ์ลุ้นทองคำ 1 ล้านบาทเช่นกัน อย่างไรก็ขอให้เพื่อนๆทุกคน โชคดีกันค่ะ แล้วมาลุ้นดูว่าพรุ่งนี้มีโปรโมชั่นชิงโชคอะไรใหม่ๆหรือไม่ สวัสดีค่ะ

No comments:

Post a Comment