Wednesday, March 13, 2013

ชิงโชคทองชั้นที่3 กับโออิชิOishiGold



     สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารความรู้ ด้านการชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อ เมื่อวานด้วยมทีมงานมีการจัดงานฉลองคล้ายวันเกิด แต่ด้วยพวกเราลืมซื้อเค้กไว้ให้เจ้าของวันเกิดเป้าตอนเที่ยงคืนก็เลย ต้องรีบแวะไปซื้อของที่ 7-11 ตอนที่เข้าไปในร้านก็จะเห็นกล่องรับชิ้นส่วนของโออิชิ สำหรับผู้ที่พลาดรางวัล และ ผู้ที่ซื้อของผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ แล้วไม่มีรหัส ซึ่ง ตอนนี้แบบขวดเพ็ท เขามีวิธีรับรหัสแล้ว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่เพื่อความสะดวก ของผู้ที่พลาดรางวัลประจำวัน แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรายเดือน ซึ่งแคทเปญนี้โดนใจมากๆ

      ดังนั้น ใครที่พลาดรางวัลประจำวันแล้ว ก็ยังสามารถส่งผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นแบบฝาหรือกล่อง หรือ แบบห่วง ก็สามารถส่งร่วมสนุกชิงทองคำ ได้อีก งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

1.เพียงส่งฝา พลาสติก , กล่อง ,ฝาจีบ,หรือแบบห่วง (ทั้งแบบมีรหัสและไม่มีรหัส ก็สามารถร่วมสนุกได้)
2.ส่งมาที่ ตู้ป.ณ.12 ปณศ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310
3.และ ที่กล่องรับชิ้นส่วนที่ 7-11 ทุกสาขา
4.ประกาศรางวัลทุกวันที่10 ของเดือน เมษายน ,พฤษภาคม และมิถุนายน 2556
5.มีสิทธิ์ ลุ้น รางวัล ทองคำ 1 ล้านบาท ถึง 2 รางวัล
6.ติดตามรายชื่อผู้โชคดี ได้ที่ เว็บไซต์ www.oishidrink.com

      ดังนั้นใครที่พลาดรางวัลรายวันก็รีบส่งชิ้นส่วนต่างๆ ไปดังตู้ปณ.ที่กล่าวมาข้างบน หรือง่ายๆก็ตามร้านสะดวกซื้อ7-11 ก็ยิ่งงายเข้าไปใหญ่เพราะไม่ต้องเสียค่าไปรษณีย์ ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าเราด้วย แถมร้าน7-11 ก็มีทุกปากซอยเลย อย่าลืมมาร่วมสนุกกันมากๆน เพราะโชคอาจจะเป็นของคุณอยู่ เพราะชิงทองคำ1 ล้านบาท ถึง 2 รางวัลเลย ก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนโชคดีกันค่ะ มีความสุขมากๆ พรุ่งนี้มาเจอกันอีกกับบล็อกข่าวสารชิงโชค และชิงรางวัล

No comments:

Post a Comment