Sunday, September 29, 2013

อัพเดตข่าวสารการชิงโชคและชิงรางวัลในวันสิ้นเดือนกับกระแสชาเขียวอิชิตันichitan2013



      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล ในวันที่ 30 กันยายน 2556 ซึ่งก็เป็นวันสุดท้ายของเดือนแล้ว คนที่อยู่ในวันทำงานก็คงต้องเคลียร์งานให้เสร็จ เพื่อก้าวเดินต่อไปในเดือนถัดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานเอกชน ที่มีการสะสมแต้มในการทำงานเพื่อประเมินในการให้โบนัสปลายปี ก็คงต้องทำงานให้ดีที่สุด เพื่อรอรับโบนัสกันต่อไป 

      กลับมาที่เรื่องราวการชิงโชคและชิงรางวัลกัน เดือนนี้ใครที่ยังไม่ได้ส่งชิงโชครายการต่างๆที่เราคาดหวังเอาไว้ อย่าลืมส่งกันด้วยนะ ไม่งั้นหมดสิทิ์ ลุ้นรางวัลกับรายการต่างๆที่สินค้าที่เราชื่นชอบมากมายเลยที่เดียว สังเกตุได้จากการประชาสัมพันธ์หรือ โฆษณา ในรายการของชาเขียวอิชิตัน  คนล่าสุดก็ส่งรหัสฝาอิชิตัน นั้นก็ส่งเพียงฝาเดียวเท่านั้นก็ได้เงินล้านและได้ไปเที่ยวทริปที่ฮอกไกโดด้วย ดังนั้นขึ้นอยู่กับดวงใครดวงมันแล้ว บางคนคิดว่าจะต้องส่งเยอะๆเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล การคิดแบบนั้นก็ไม่ผิดเพราะทางหลักสถิติความน่าจะเป็นก็ต้องเป็นเช่นนั้น คือ ยิ่งส่งเยอะ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากขึ้น 

      ในส่วนของทีมงาน ก็พยายามส่งรหัสวันละฝาก็พอแล้ว คือลุ้นชิงรางวัลแบบพอเพียง ตามกำลังกระเป๋าที่เรามี แต่ที่สังเกตุตอนนี้มีการนำฝาต่างๆมาขายให้เพื่อนๆ โดยไม่ต้องซื้อเครื่องดื่มเลยก็ถือว่าเป็นอีกวิธีการหนึ่ง ที่จะนำเพื่อนๆไปสู่การชิงโชคและชิงรางวัล แต่อย่าลืมทำตามกติกาของแต่ละบริษัทที่จัดรายการชิงโชคด้วย เท่าที่จำได้ในหัวก็อย่างเช่น ชาเขียวอิชิตัน นั้น ก็สามารถส่งรหัสฝาได้เพียง วันละ ไม่เกิน 10 ฝา เท่านั้น ถ้าส่งเกินก็หมดสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ตลอดโปรโมชั่นเลย ดังนั้นแต่ละวันที่เราส่งชิงโชคก็อย่าลืม ติ้กฝาที่เราส่งไปด้วย หรือแยกกอง แล้วใส่กล่องกระดาษ ก็จะง่ายขึ้น ทำให้เราไม่หลงลืม ส่วนกระแสของเดือนนี้ที่แรงจริงๆก็ต้องเป็นชาเขียวอิชิตัน ของเฮียตัน ที่เรานิยมชมชอบนี้เอง 

      วันนี้ก็อัพเดตข้อมูล ข่าวสารด้านการชิงโชคและชิงรางวัล ให้เพื่อนๆกันแล้ว มีใครได้รางวัลอะไรก็มาบอกเล่าสู่กันฟังกันได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเล็กหรือรางวัลใหญ่ก็นำมาแชร์กันได้ สุดท้ายแล้วก็ขอให้โชคดีทุกคน เดือนหน้า ก็คือวันพรุ่งนี้อย่าลืมมาติดตามข่าวสารข้อมูลการชิงโชคใหม่ๆกันได้ 

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment