Friday, August 23, 2013

สาหร่าย มาชิตะแจกโชครายวันiPhone5oriPadmini

       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันที่สามของเดือนสิงหาคมที่เราได้เขียนบล็อกมา ซึ่งในความตั้งใจก็อยากเขียนบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลของเรานั้น ในช่วงใกล้สิ้นเดือนอยากเขียนให้ครบ7 วันเลย ชดเชยกับที่ต้นเดือนไม่ได้เขียนบล็อกเลย ทำให้ข่าวสารต่างเกี่ยวกับการชิงโชคลุ้นโชค หรือโปรโมชั่นรวมถึงแคมเปญใหม่ๆ เอาใจแฟนคลับของเราหน่อย ล่าสุดก็ได้ไปซื้อขนมที่ห้างโมเดิร์นเทรดใกล้บ้าน เพราะสะดวกที่สุดแถมมีโปรโมชั่นลดสินค้าต่างๆทุกสัปดาห์เลย เมื่อเข้าไปดูสินค้าต่างๆแล้วก็มักจะมีขนมหรือสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันติดๆไม้ติดมือมาเสมอ และที่ชอบกินบ่อยๆนั้นก็คือ สาหร่ายทอดกรอบหรืออบกรอบ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียก็ คือ
      สาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย ซึ่งแบรนด์นี้ ติดอยู่ในใจคนไทยอยู่หมัดเลยที่เดียว ดังนั้น คู่แข่งที่อยากได้ส่วนแบ่งการตลาดก็ต้องทำโปรโมชั่นต่างๆมาแข่ง ไม่ว่าจะเป็นการลดราคา หรือทำแคมเปญชิงรางวัล ลุ้นรางวัล ก็จะเกิดขึ้น ซึ่งยี่ห้อที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็ คือ สาหร่ายทะเลทอดกรอบ มาชิตะ ซึ่งบริหารการตลาดโดย สิงห์ไลฟ์ แน่นอนย่อมเป็นสินค้าที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ในด้านรสชาติก็อร่อยเลย ที่นี้ออกนอกเรื่องไปนานเข้ามาสู่รายละเอียดการชิงโชคเลยดีกว่า



สาหร่ายทะเลทอดกรอบ มาชิตะ แจกโชครายวัน5 อย่าง5 สไตล์

1.เพียงซื้อสาหร่ายทอดกรอบมาชิตะ รสใดก็ได้ ที่มี สติกเกอร์ ดวงเลือกเอง เก็งก็ได้(ซึ่งเวลาไปซื้อก็ดูหรือสังเกตุง่ายๆ)
2.จากนั้นฉีกตามรอบปรุเบาๆก็จะเห็นรายละเอียดในการร่วมสนุก
3.ส่งรหัสที่ปรากฏ เช่น รหัส iPhone5 “M2” หนือจะเลือกรางวัลเองก็สามารถเลือกได้ (ข้อนี้สุดยอดมาก)
4.จากนั้น ส่งSMS ตามด้วยรหัสของรางวัล ตามด้วย รหัสลุ้น มาที่ หมายเลข 4141333เช่น M2 999999999 (เลข9 หลัก)
5.เริ่มตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 30 สิงหาคม 2556
6.ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.facebook.com/masitaseaweed ซึ่งสามารถตรวจสอบผู้ได้รางวัลและเช็คจำนวนผู้ชิงรางวัลได้ด้วย (สุดยอดมากขอปรบมือให้เลย)

รางวัลมีให้เลือกดังนี้
1.iPhone5
2.iPadmini
3.ทองคำ
4.ร่วมกิจกรรมกับ คยูฮยอน 
5.Acer aspire V5

       วันนี้ก็ได้รับข่าวสารก็ไปพอสมควรแล้วก็ยังเวลาส่งลุ้นรางวัลสมาร์ทโฟน ไอโฟน 5 ทองคำ ไอแพดมินิ หรือมีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมกับ คยูฮยอน ก็ยังเหลือเวลา อีก7 วันพอดีเลย ก็สามารถไปซื้อเก็บเอามาไว้กินเป็นของว่างวันหลังได้ ข้อแนะนำเพื่อนๆลองไปเดินดูตามห้างโมเดิรน์เทรด หรือร้านค้าปลีกต่างๆ บางร้านมีการจัดโปรโมชั่น ซื้อ1 แถม หนึ่งด้วย คุ้มค่ามากๆ ทีมงานเราก็ไปซื้อมาด้วย1 ชุด กินก็อร่อย และสามารถส่งลุ้นชิงรางวังต่างๆอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็ขอให้โชคดีทุกๆท่านเลยค่ะ พรุ่งนี้มาพบกันกับโปรโมชั่นชิงโชคกันใหม่ค่ะ



No comments:

Post a Comment