Wednesday, May 18, 2011

ทำธุรกรรมกับธนาคารกรุงไทยลุ้นชิงเบนซ์สปอร์ตMercedes Benz

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ช่วงวันหยุดยาวๆไปไหนบ้างค่ะ ส่วนตัวก็ไปเที่ยวพัทยามาค่ะ ก็เลยมาได้มาอัพเดตข่าวสารการชิงโชคชิงรางวัล แต่วันนี้ก็มาอัพเดตบล็อกให้เพื่อนๆเหมือนเดิมค่ะ เมื่อวานก็ระหว่างนั่งกินข้าวเช้าก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์รอค่ะ ก็เห็นข่าวของธนาคารกรุงไทยเขาจัดโปรโมชั่นชิงโชครถเบนซ์สปอร์ต สุดหรูราคาแพงมากเกือบ5 ล้านบาท วันนี้ก็เลยรีบมาอัพเดตบล็อกให้เพื่อนๆ ได้รู้รายละเอียดกันมาดูกันเลยค่ะ

ธนาคารกรุงไทยลุ้นชิงรางวัลเบนซ์สปอร์ตMercedes Benz-E250

กติกาก็ง่ายๆค่ะ แค่ทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารกรุงไทย ไม่ว่าจะเป็นโอนเงิน ทางหน้าเคาร์เตอร์ธนาคารหรือ ทางตู้เอทีเอ็ม หรือจ่ายค่าบิลบริการต่างๆ การกู้สินเชื่อต่างๆ หรือทำบัตรกับธนาคารกรุงไทย ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล เบนซ์สปอร์ตMercedes Benz-E250 ค่ะ ส่วนรายละเอียดการทำธุรกรรมทางการเงินแบบต่างๆนั้นจะได้กี่สิทธิ์ ก็ลองสอบถามจากพนักงานธนาคารได้แต่รับรองว่ารางวัลมากมายเลยค่ะ


ที่นี่มาดูรางวัลกันค่ะ

1.รถเบนซ์สปอร์ต Mercedes Benz-E250 มูลค่า 4,750,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
2.ทองคำมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล
3.ทองคำมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 50 รางวัล

รวมรางวัลทั้งหมดก็ 5 ล้านกว่าบาทที่เดียวค่ะ

 เห็นรางวัลแล้วก็อดใจไม่ไหวค่ะ โดยเฉพาะเบนซ์สปอร์ต อีคลาส ถ้าเก็บเงินซื้อเองคงรอชาติหน้าค่ะ แต่ถ้าไปทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารกรุงไทยก็ สามารถลุ้นชิงรางวัลใหญ่ๆได้ค่่ะ แนะนำให้เลยค่ะว่าใครจะต้องไปทำธุรกรรมอะไร ก็ให้เก็บใบเสร็จและคูปองไว้ค่ะ เพื่อโชคดีได้รางวัลมาก็จะได้มีหลักฐานไปรับรางวัลได้ค่้ะ ตั้งแต่เขียนบล็อกมาก็เป็นการชิงรางวัลรถยนต์ที่แพงที่สุดเลยค่ะ ตัวท็อปเลย ขอให้โชคดีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล

ธนาคารกรุงไทย
www.ktb.co.th

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment