Saturday, May 14, 2011

โปรโมชั่นชิงโชคและชิงรางวัลอะไรบ้างหมดเขตในเดือนนี้Last-Goodluck-Draw-May

สวัสดีค่ะ หลังจากที่รายงานข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นชิงโชคและชิงรางวัลทุกวันเลยมา4-5 วันแล้ว วันนี้มาทบทวนโปรโมชั่นชิงโชคและชิงรางวัลอะไรบ้างหมดเขตในเดือนนี้ เผื่อเพื่อนๆที่สะสมสลากชิงโชคต่างๆ นั้น ลืมเขียนชื่อ หรือ เขียนชื่อที่ิอยู่แล้ว ดันยังไม่ได้ส่ง เช่น เพื่อนที่รู้จักกันเขาสะสมฝาโออิชิ อยู่ เมื่อวานเราถามว่า "ส่งฝาชิงโชคโออิชิแล้วยัง จะหมดเขตแล้วนะ " เพื่อนเราบอกว่า" ยังเลย" วันนี้จึงมาเตือนให้เพื่อนๆรู้กันค่ะ

โปรโมชั่นชิงโชคและชิงรางวัลอะไรบ้างหมดเขตในเดือนพฤษภาคม 2554 นี้

1.puriku เพียวริคุชิงโชค วันนี้พลิกฝา พรุ่งนี้เป็นป๋า โปรโมชั่นชิงรางวัลอันนี้หมดเขต สิ้นเดือนนี้ค่ะ 31 พ.ค.2554 ซึ่งโปรโมชั่นนี้ ชิงรางวัลมากมายเลย และรางวัลใหญ่สิ้นก็คือ รถยนต์ มาสด้า่2 แจกถึง 3 รางวัลด้วยกันค่ะ

2.โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์เลือกได้ หรือเลือกเครื่องบินทองคำ  โปรโมชั่นชิงรางวัลของโออิชิ นี้ก็จะัหมดเขตในสิ้นเดือนนี้ 31 พ.ค. 2554 ค่ะ ดังนั้นอย่าลืม ส่งฝาชิงโชคเพื่อไปลุ้นชิงรางวัลกันค่ะ และอย่าลืมเลือกด้วยว่าจะไปเที่ยวทัวร์ไหน หรือ เลือกเครื่องบินทองคำ

3. เป๊ปซี่ ช้อปแหลกล้านโปรโมชั่นชิงรางวัลของเป๊ปซี่ อันนี้ยังเห็นฝาเป๊ปซี่ตามร้านค้าที่ไำปซื้อของกินมากมายเลยค่ะ ใครยังไม่ได้ส่งก็รีบๆหน่อยค่ะ โปรโมชั่นนี้ หมดเขต 19 พ.ค. 2554 ค่ะ ถ้าใครยังไม่ได้ส่ง ก็รีบๆเลยค่ะ ช่วงนี้วันหยุึดยาวๆด้วยเผื่อพลาดในการส่งไำปรษณีย์ ค่ะ ส่งการประักาศผลก็ติดตามได้ ทางรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ค่ะ

4.มันฝรั่งเลย์ โปรโมชั่นชวนเพื่อนไปเที่ยว หมดเขตตั้งแต่ ต้นเดือนแล้วค่ะ 2พ.ค. 2554 ซึ่งตอนนี้เลย์มีโปรโมชั่นชิงรางวัลใหม่แล้วค่ะ เดี๋ยวเขียนให้เพื่อนๆรู้กันค่ะ

ใครยังไม่ส่งชิงรางวัลอะไรก็รีบๆหน่อยน่ะค่ะ เก็บไว้ปีหน้าก็ไม่ได้ เพราะเดี๋ยวนี้เขาจะมีกติกากำหนด ไว้ว่าต้องเป็นของโปรโมชั่นนั้นนี้โดยเฉพาะค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นวันหยุดยาวก็ขอให้พักผ่อนให้เต็มที่ค่ะแล้วค่อยมาสู้ชีวิตกันใหม่ค่ะ

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment