Saturday, April 9, 2011

อยากดวงดีีในการชิงโชคทำอย่างไรดีGoodluckTip

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ช่วงนี้ก็ใกล้วันสงกรานต์แล้ว ก็เลยคิดว่า จะมีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยให้เพื่อนๆได้รางวัลจากการชิงโชคเร็วขึ้น หรือ อยากน้อยก็มีดวงจากการชิงโชคบ้าง ซึ่งโดยประสบการณ์ส่วนตัวก็พอมีกับเขาบ้าง แต่ถ้าเทียบบกับนักล่ารางวัลเขาก็ได้รางวัลใหญ่กว่าเยอะ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้ช่วยเพื่อนๆ รู้
แหล่้งข้อมูลในการชิงโชคชิงรางวัลมากขึ้น

ก็เลยมานั่งทบทวนความรู้จากที่นั่งดูทีวีบ้าง นั่งอ่านหนังสือบ้างก็มาพบว่า ถ้าใช้หลักศาสนาพุทธที่เราเรียนมาตั้งแต่้เด็ก ก็คงจะช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นก็ได้ หรืออาจดวงดีขึ้น โชคดีมากขึ้น

หลักการง่ายๆก็มีดังนี้ค่ะ

1.ให้ทาน
2.รักษาศีล
3.ภาวนา

ซึ่งทั้ง3 ข้อนั้น มีพระอาจารย์เป็นผู้สอน สืิบเนื่องจากที่ตัวเราเองนั่งดูรายการ เจาะใจ ซึ่งเป็นตอนเก่าๆ นั่งดูย้อนหลังในอินเทอร์เน็ตค่ะ เห็นว่ามีประโยชน์กับเพื่อนๆ พี่ๆ ซึ่งถ้าให้พูดถึงรายละเอียดก็คงจะเป็นวิชาการเกินไป เอาแค่ว่า 3 หลักสำคัญเหล่านี้ มีความเป็นวิทยาศาสตร์มากๆค่ะ

ดังนั้น ใครอยากดวงดี โชคดีก็ให้ลองปฎิบัติตาม 3ข้อนี้ก่อนค่ะ เพื่อนๆหลายคนอาจพูดว่า 3 ข้อนี้ท่องจำมาตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่เห็นรวยขึ้น หรือมีโชคลาภเลย อาจเป็นเพราะ บุญเรายังไม่เต็มที่ก็เป็นได้ โชคชะตาก็เลยยังไม่เข้าข้างเรา อยากให้ลองปฎิบัติใหม่ทำให้เป็นธรรมชาติ ชีวิตเราจะดีขึ้นเองค่ะ ขอให้โชคดี ทุกท่านค่ะ


goodluckclub

No comments:

Post a Comment