Saturday, April 23, 2011

โปรโมชั่นชิงโชคในไตรมาสแรกปี54 ใครสนใจอะไรบ้างReport-Goodluckdd

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ก็มาเขียนรายงานเกี่ยวกับบล็อกของเราว่า มีความเคลื่อนไหวอย่างไร อย่างที่เกริ่นหัวข้อมาแล้วว่า ต้นปีที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนแรกจนถึงเดือนที่สี่ นั้นโปรโมชั่นชิงโชคต่างๆนั้น ผู้คนสนใจอะไรบ้างและัอะไรเพื่อนๆสนใจมากที่สุด และสินค้าตัวไหนเป็นอันดับรองลงมา วันนี้มาดูกันค่ะ เพื่อที่จะได้นำข้อมูลต่างๆเหล่านี้มาพัฒนาบล็อกของเราต่อไป และเพื่อนๆ ก็จะได้มีข้อมูลที่ดียิ่งขึ้นต่อไปในการร่วมสนุกชิงโชคชิงรางวัล จากสินค้าประเภทต่างๆค่ะ

สรุปโปรโมชั่นชิงโชคต่างๆในไตรมาส2554 ใครสนใจอะไรบ้าง

อันดับ หนึ่งได้แก่
1.Moccona Trio มอคโคน่า ลุ้นรวยตาตั้งแซงแชมป์เก่าปลายปีที่แล้ว อยู่นิดหนึ่ง นั้นคือ มาม่าเปิดรหัส ลุ้นรับไอโฟน4  iPhone4 ซึ่งปีที่แล้วกระแสชิงโชคไอโฟน4 มาแรงมากค่ะ

2.เพียวริคุ แจกโชค วันนี้ผลิกฝาก พรุ่งนี้้เป็นป๋า เป็นการแจกโชคที่มากที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ค่ะ ของรางวัลที่ให้ร่วมสนุกในการชิงโชคเยอะมากค่ะ ตอนนีั้ก็ยังสามารถร่วมสนุกในการชิงโชคได้อยู่ค่ะ มาแรงเป็นอันดับ2 แซง โปรโมชั่นชิงรางวัล ไปเที่ยวยุโรปของ นมตราหมีโกลด์ิ ในปลายปีที่แล้ว เลยค่ะ

3.น้ำดื่มคริสตัล แจกSumsung Galaxy Tab เข้าวินเป็นอันดับ3 เพราะกระแสแท็ปเลต มาแรงจริงๆค่ะ โดยส่วนตัวก็อยากได้มากๆเช่นกันค่ะ

4. โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์ ตอนนี้เพิ่มรางวัล เครื่องบินทองคำมาอีก ทำให้ยิ่งน่าน่าส่งชิงโชคลุ้นรางวัล ขึ้นมาอีก ตอนนี้เพื่อนๆที่รู้จักกันก็เีริ่มทยอยส่งชิงโชคกันบ้างแล้วค่ะ

ยังไงก็ให้ได้รางวัลกันทุกคนนะค่ะ ใครที่พลาดโอกาสก็ ยังมีโปรโมชั่นอีกมากมายให้ร่วมสนุกชิงรางวัลกันค่ะ ก็ติดตามข่าวสารจากบล็อกเราได้ค่ะ

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment