Friday, March 18, 2011

ตอนนี้ส่งชิงโชคอะไรบ้างGoodluck Tips

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ หลังจากเขีัยน บล็อกมาหลายเดือน ก็เริ่มส่งฉลากชิงโชคกับเขาบ้างแล้ว ในความคิดตอนนี้อยากได้ Sumsung Galaxy Tab โปรโมชั่น ของน้ำดื่มคริสตัล แต่ตอนนี้เก็บมาได้ 3 ชิ้นแล้ว ส่วนใหญ่ เพื่อนๆ พี่ๆ เขาทิ้งไปหมดเลย ที่นี่ก็เลยเป็นหน้าที่เราต้องไปหาเก็บเองแล้วละ่ แต่อยากได้มากค่ะ ไว้ทำงานน่าจะสะดวกสบายขึ้นค่ะ จะดียิ่งขึ้น ด้วยถ้าได้มาฟรีๆ จะโปรโมชั่น ชิงโชค

มาดูต่อที่มี่อยู่ที่บ้านก็มีฝาโออิชิ กับโปรโมชั่น "โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์ ตอน ทัวร์เลือกได้"แต่ก่อนมีเป็นกระสอบเลย นั่งสะสมมาแล้วก็ทยอยส่งชิงโชคไปเรื่อยๆ ก็ทยอยหมดไป ตอนี้ก็มานั่งสะสมใหม่ก็เลยยังมีน้อยมากอยู่ค่ะ แต่ถ้ามีดวง หรือบุญวาสนา ส่งชิงโชคจำนวนน้อยแต่อาจได้รางวัลก็ได้ค่ะ โปรโมชั่นของโออิชิ อยากไปมากจะได้ชวนเพื่อนๆ ที่สนิืทๆกันไปเที่ยวกินข้าว ช้อปปิ้ง ด้วยกันของสนุกน่าดูเลย

มาดูกันต่อ ก็มีซอง กรีนนัท อยู่3 -4 ซอง คงน่าจะลุ้นกับโปรโมชั่น ชิงโชครางวัล กับ กรีนนัท กรีนแจ๊คพอต ลุ้นชิงโชคทอง,ท่องเที่ยวฟรีGreennut จริงแล้ว ก็ทานกรีนนัทบ่อยแต่ไม่ค่อยสนใจเก็บซองเปล่าไว้ชิงโชค พอมาตอนหลังก็คิดว่าเพื่อนๆก็คงไม่ค่อยสนใจเหมือนกัน ก็เลยมาเก็บซองกรีนนัทใหม่อีกครั้ง

จริงๆสินค้ารอบตัวเราก็จัดโปรโมชั่นชิงโชค ชิงรางวัลมากมายค่ะ อยู่ที่เราสนใจหรือเปล่า บ้างคนก็ว่า ตัวเองไม่มีดวง หรือขี้เกียจส่งเสีัยดายเงินค่าส่ง ก็ต่างๆความคิดไป จริงๆอยากให้เน้นไปว่าเราชอบ หรือว่าเราอยากได้อะไร แล้วสินนค้านั้นทำโปรโมชั่น เราค่อยๆไปหาฉลากมาส่งก็ได้ หรือผลิตภัณฑ์ที่เราใช้อยู่ประจำบ้านมีอะไำรก็ส่ง ชิงโชคกับสินค้านั้นๆก็ได้ค่ะ

โชคดีทุกๆท่านค่ะ
goodluckdd

No comments:

Post a Comment