Wednesday, March 23, 2011

โฆษณาชิงโชคเพียวริคุ ดูแล้วเกิดแรงบันดาลใจpuriku-inspiration

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้างผ่านมา1 ไตรมาสแล้ว เพื่อนๆคนไหน ได้รับรางวัลจากการชิงโชคบ้างค่ะ เขียนมาบอกเล่้ากันได้ เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆได้ค่ะ มาเข้าเรื่องก็ดีกว่าวันนี้ เวลาทำงาน หรือนั่งดูทีวี เวลาเห็นโฆษณาการโปรโมชั่นชิงโชคต่างๆในทีวี บ้างสินค้าก็ชวนให้เราหยุดดูทันทีเพื่อ ให้เราอยากศึกษารายละเอียดในการส่งหรือกติกา การส่งชิงโชค

บางโฆษณาก็ดูแล้วผ่านไปผ่านมาตามปกติ แต่เท่าที่ผ่านมาแม้รางวัลจะไม่ได้แจกเป็นล้านหรือหลายๆล้าน แต่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ นั้นคือ โฆษณาชิงโชค ชิงรางวัล ของ ชาขาวเพียวริคุ เนื่องจากเพลงอันเร้าใจจากเสียงที่ได้ยินน่าจะเป็นพี่ป็อด โมเดิร์นด็อก ร้องไว้ครับ และการตัดต่อภาพแสดงรางวัลต่างๆก็น่าสนใจมาก ที่สำคัญมีรางวัลเยอะแยะมากมาย รับรองว่าถ้าใครส่งชิงโชคหรือร่วมสนุกชิงรางวัล ไม่ได้รางวัลใดรางวัลหนึ่ง ถือว่า โชคไม่ดีแล้วค่ะ

เพราะรางวัลเยอะมากมาย ลองเข้าไปศึกษารางวัลกันได้เขียนมาไม่กี่วัน เองค่ะ รับรองถ้าเพื่อนๆบางคนที่ยังไม่เคยรู้ว่ามีรางวัลอะไรบ้าง ต้องอยากไปซื้อชาขาวเพียวริคุ มาดื่มแน่ๆค่ะ โดยเฉพาะรางวัลใหญ่ ชิงรถยนต์ มาสด้า 2 ถึง 3 คันด้วยกัน เป็นรถยนต์ที่อยากได้มากๆค่ะ สวยโดนใจ ช่วงล่างแน่น

อย่างไรก็ตามก็ขอให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคน ได้รางวัลกันทุกคนแล้วกันค่ะ และที่สำคัญ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยรักษาสุขภาพกันมากๆ ถ้ามีโอกาสออกกำลังกายก็แบ่งเวลาไปออกกำลังกายบ้างนะค่ะ

goodluckdd

No comments:

Post a Comment