Saturday, September 29, 2012

ปาร์ตี้ลุ้นชิงโชคมาสด้า2และไอโฟนiPhone

       สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ วันพักผ่อนของใครหลายๆคน  วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารเรื่องราวของการชิงโชคปี2555และชิงรางวัล กันต่อ ถ้าใครสังเกตสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์และอินเทอร์เน็ตในช่วงนี้จะเห็นว่าหลายๆโฆษณามีการโปรโมตแคมเปญชิงโชคและชิงรางวัลกันมากมาย จนนำมาเขียนในบล็อกแทบไม่ทัน และถ้าดูรางวัลกันก็จะเห็นได้ว่ามันเยอะกว่าแต่ก่อนมากๆ ซึ่งนับว่าเป็นการแข่งขันของสินค้าต่างๆเพราะใกล้ช่วงปลายปีซึ่งจะปิดยอดขายกันของแต่ละบริษัท ก็เลยต้องมีการกระตุ้นในการทำตลาด


       ส่วนผู้บริโภคเช่นเราก็ถือว่าโชคดีไปที่ได้ทั้งซื้อของถูกและมีสิทธ์ร่วมสนุกชิงรางวัลกันอย่างมากมาย และวันนี้ก็ไม่พลาดเช่นกันที่จะนำเสนอแคมเปญดีๆจากขนมมันผสมทอดกรอบเคลือบเนย คาราเมล แค่เอ่ยแค่นี้ก็รู้กันแล้ว นั้นก็คือขนม ปาร์ตี้ นั้นเอง ซึ่งรางวัลใหญ่ครั้งนี้เป็นการชิงรางวัลรถยนต์ สปอร์ตสุดฮิต มาสด้า2 Mazda2  นั้นเอง เพื่อนหลายคนคงอยากได้กันอยู่ใช่ไหม มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ(เพื่อนๆที่ซื้อปาร์ตี้แบบซองก็จะมีรายละเอียการส่งชิงโชคให้ด้วยค่ะ)


หวานที่ใช่ลุ้นที่ชอบ ทั้ง มาสด้า2 และไอโฟน
1.ส่งซองเปล่าปาร์ตี้รสใดก็ได้
2.ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 19 ปณฝ.กล้วยน้ำไท กรุงเทพฯ 10115
3.เริ่มส่งซองเปล่าปาร์ตี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 29 ตุลาคม 2555 (อีกประมาณ 1 เดือนพอดีเลย)
4.ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทางเว็บไซต์ www.facebook.com/partysweet
5.ติดตามรายละเอียดของการจัดรายการได้ที่ www.facebook.com/partysweet หรือ โทรศัพท์ 02-367-1610

ที่นี่มาดูรางวัลกันบ้างค่ะ
1.รถยนต์มาสด้า 2 สปอร์ต  Mazda2 Sport Groove AT  3คัน
2.ไอโฟน 12 เครื่อง
รวมมูลค่า กว่า 2 ล้านบาท 

      อย่าลืมใครที่ชอบทานปาร์ตี้มันผสมราดคาราเมล ก็อย่าลืมนำซองเปล่ามาส่งชิงโชคและชิงรางวัล รถสปอร์ตสุดหรู มาสด้า 2 กันได้ ซึ่งชิงกันถึง 3 คันด้วยกัน สุดยอดมากๆ ปกติการจัดแคมเปญแบบนี้ส่วนใหญ่จะชิงรางวัลกันแค่ 1 คันเท่านั้น สำหรับรางวัลที่หนึ่งที่เป็นการแจกรถยนต์สปอร์ต แต่คร่าวนี้ปาร์ตี้แจกใหญ่ 3 คันเลย 


      ส่วนใครชอบลุ้นสมาร์ทโฟน ไอโฟน ก็ยังมีให้ลุ้นกัน ถึง 10 รางวัลด้วยกัน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่ร่วมกิจกรรมทาง Facebook ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นไอโฟน อีก 2 เครื่องด้วยกัน รวมก็ 12 เครื่องพอดีเลย ได้อร่อยกับขนม แถมดวงดีอาจเป็นเจ้าของรถสปอร์ตอีก อย่าลืมส่งมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะ แต่ทานขนมแล้วอย่าลืมออกกำลังกายกันด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา พรุ่งนี้มาเจอกันค่ะ มีความสุขทุกท่าน

No comments:

Post a Comment