Saturday, January 7, 2012

ซื้อของที่ห้างบิ๊กซี แล้วลุ้นรับมังกรทองฝังเพชร

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันหยุดพักผ่อน วันอาทิตย์ หลังจากที่เพื่อนๆพี่ๆ ได้พักผ่อนในช่วงวันหยุดปีใหม่ แต่สำหรับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลเราก้ไม่หยุดที่จะนำข่าวสารเกี่ยวกับการชิงโชคและชิงรางวัล มาให้วันนี้ก็เป็นข่าวดีจากห้างค้าปลีกบิ๊กซี นั้นเอง ซึ่งเป็นห้างค้าปลีกที่ชอบไปซื้อของโดยเฉพาะสาขาแถวบ้านนั้น ศูนย์อาหารเขามีบริการ wifi ฟรี ก็เลยชอบห้างนี้เป็นพิเศษ มาเข้าเรื่องของเรากันต่อ

วันนี้กับโปรโมชั่นต้อนรับปีมังกรทอง โดยซื้อของที่ห้างบิ๊กซี แล้วลุ้นรับมังกรทองฝังเพชร มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ที่นี่ลองมาดูรายละเอียดกัน

1.ซื้อสินค้า ที่บิ๊กซีซูเปอรืเซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต และบิ๊กซี จัมโบ้ ทุกสาขา ครบ 500 บาท หรือ ที่มินิบิ๊กซี ครบ 100 บาท รับคูปองชิงโชคจากท้ายใบเสร็จ1 ใบ 
2.ลูกค้าทั่วไปรับคูปองไม่เกิน 5 คูปองต่อ 1 ใบเสร็จ 
3.สมาชิกบัตรบิ๊กการ์ด รับสิทธิพิเศษ รับคูปองเพิ่ม 1ใบ จำนวนสูงสุดไม่เกิน 10 คูปอง ต่อ 1 ใบเสร็จ(โชคดีเราก็เป็นสมาชิกบัตรบิ๊กการ์ดอยู่ อย่าลืมใครยังไม่ได้สมัครสมาชิก นั้น อย่าลืมสมัครฟรีค่ะ)
4.ตัดคูปองชิงโชค ส่งตามกล่องรับชิ้นส่วน ส่วนใหญ่จะอยู่หน้าแผนกจุดบริการลูกค้า สังเกตุง่าย
5.หมดเขตการส่งชิงโชค วันที่ 30 มกรคม 2555 
6.จับรางวัลที่บิ๊กซี สาขา ติวานนท์ วันที่ 6 กุมภาพันธ์  2555 
7.ประกาศชื่อผู้โชคดี วันที่ 8ก.พ- 15เม.ย 2555 ที่จุดบริการลูกค้าบิ๊กซี ที่สาขา 

วิธีรับของรางวัลนั้น ก็ง่าย ถ้าท่านระบุในคูปองชิงโชคว่าจะ รับรางวัลที่สาขาใดก็ไปขอรับที่สาขานั้น ภายในวันที่ 15 เมษายน 2555  เกือบลืมบอกมูลค่าของรางวัล มังกรทองฝังเพชร รางวัลละ 80,000 บาท รวมของรางวัลทั้งหมด กว่า 2 ล้านบาท 

 ช่วงนี้ก็เป็นช่วงปีใหม่ ใครที่อยากแต่งบ้านซื้อของเข้าบ้าน หรือ เครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ ก็ลองมาดูได้ที่ห้างบิ๊กซีค่ะ ดีๆไม่ดี มีโชคลุ้นรับมังกรทองฝังเพชรด้วยค่ะ ขอให้โชคดีทุกคน 

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment