Saturday, December 24, 2011

ปลากระป๋องซีเล็คแจกทองSelect-gold

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาอัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับ การชิงโชคและชิงรางวัลต่างๆค่ะ ในเดือนนี้ก็มี โปรโมชั่นที่หมดเขตส่งชิงโชคในเดือนนี้ หลายๆ สินค้าด้วยกัน ที่เห็นมาผ่านตาก็ เช่น โปรโมชั่น  โออิชิ รวยฟ้าประทาน ชิงทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ก็ขอแสดงความยินดี ล่วงหน้ากับ ผู้ที่โชคดีได้รับ ทองคำ 1 ล้านบาท ต้อนรับปีใหม่เลยค่ะ

ส่วนวันนี้ก็มีอีกหนึ่งสินค้าที่ใกล้จะหมดเขตส่งชิงโชคแล้วเช่นกัน แต่ถือว่ายังพอมีเวลาส่งชิงโชคอยุ่นั้นก็คือ ปลากระป๋องซีเล็ค กับรายการแจกทอง แจกจริง ปี 4  ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ต่อเนื่องกันมาทุกปี ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ดีมาก ที่นี่มาดูรายละเอียดกัน เผื่อ เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ส่งหรือ รู้รายละเอียด

แจกทองแจกจริง รวยต่อเนื่องปีที่4 กับปลากระป๋อง ซีเล็ค

1.เขียน ชื่อ ที่อยู่ พร้อม เบอร์โทรศัพท์ ลงบนฉลาก ผลิตภัณฑ์ ซีเล็ค ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ และ ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ 
2.ส่งมาที่ ตู้.ป.ณ. 9 ปณ.บางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 
3.เริ่มตั้งแต่ 1 ม.ค ถึง 31 ธ.ค 2554(สิ้่นปีใหม่พอดี)
4.ประกาศผลรางวัล ทางหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก หรือ เว็บไซต์  www.fisho.com ทุกวันที่5 ของเดือน

มาดูของรางวัลก็ เป็นการแจกทองคำ มูลค่า 1 หมื่นบาท ทุกวันโดยแจกครบ 1ปี พอดี 365 วัน รวมมูลค่าทั้งสิ่้น ก็ 3,650,000 บาท  ซึ่งเหลือ เพียง 6 วันเท่านั้น รีบๆส่งฉลากซีเล็คก็เยอะๆนะค่ะ ยังมีโอกาสลุ้นอีก นิดหน่อย แกะฉลากมาส่งก่อนก็ได้ค่ะ แล้วค่อย เปิดกระป๋องมาทานที่หลังก็ได้ค่ะ ขอให้โชคดีค่ะ

ชิงโชค 

No comments:

Post a Comment