Saturday, September 24, 2011

บิ๊กซีช้อปครบทุก500บาทร่วมลุ้นชิงโชครถยนต์นิสสันมา์ร์ชBic-C-Nissan-march

สวัสดีค่ะ ก็หายหน้าหายตาไปหลายวันเลย ช่วงนี้ก็วุ่นๆอยู่ค่ะ เคลียร์งานที่ต้องส่งวันนี้ให้เสร็จก็เลยไม่ได้มาอัพเดตบล็อกเลยค่ะ แต่พอดีเมื่อวานไปซื้อของใช้ที่ห้างบิ๊กซี พอดีเขาจัีดโปรโมชั่นอยู่ก็เลยรีบมาเขียนบล็อกให้เพื่อนๆ รู้โปรโมชั่นชิงโชคกันค่ะ มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ

กับโปรโมชั่น บิ๊กซีช้อปครบทุก500บาทร่วมลุ้นชิงโชครถยนต์นิสสันมา์ร์ช  1.2E MT รุ่น Limited Edtion  ทุกสัปดาห์  ที่นี่เราจะได้คูปองชิงโชคทำอย่างไรก็ง่ายๆเพียง

1.ช้อปผ่านบัตรบิ๊กการ์ด ครบทุก500 บาท (ถ้ายังไม่ได้สมัครบัตรบิ๊กการ์ดก็แนะนำ ให้รีบๆมาสมัครกันค่ะ ได้สิทธิพิเศษมากมายและที่สำคัญได้ลุ้นชิงโชครถยนต์กับโปรโมชั่นนี้ด้วยค่ะ)
2.ซื้อของภายในห้างบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบทุก500 บาท หรือ ที่นี่มินิบิ๊กซีครบทุก 200 บาท พร้อมแสดงบัตรบิ๊กการ์ด ก็สามารถรับ คูปองชิงโชคท้ายใบเสร็จค่ะ (เสียดายตัดส่งชิงโชคไปแล้วค่ะ)
3.ใน1 ใบเสร็จสามารถรับคูปองชิงโชคได้สุงสุด10 ใบ ค่ะ
4.เมื่อได้ใบเสร็จแล้วก็ตัดคูปองชิงโชค ส่งที่กล่องรับชิ้นส่วน จะอยู่ใกล้ๆบริเวณ แผนกบริการลูกค้า
5.กรณีที่ข้่อมูล ในคูปองไม่ตรงกันตนเองก็ให้แก้ไขและแจ้งแผนกบริการลูกค้า (ส่วนตัวก็แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ค่ะ เพราะในคูปองเป็นเบอร์โทรเก่าค่ะ )
6.ส่งชิงโชคได้ตั้งแต่ วันนี้- 20 ตุลาคม 2554
   ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ดูได้ที่ www.bicc.co.th หรือ แผนกบริการลูกค้า ค่ะ

ส่วนของรางวัลมีดังนี้

1.รถยนต์นิสสันมา์ร์ช 1.2E MT รุ่น Limited Edtion จำนวน 16 คัน รวมมูลค่า 7 ล้านบาท

การแจกรถยนต์นิสสันมา์ร์ช 1.2E MT รุ่น Limited Edtion ครั้งนี้ ยิ่งใหญ่มาก เพราะแจกถึง 16 คัน มากที่สุดเท่าที่เขียนบล็อกชิงโชค มาเลยค่ะ อยากให้เพื่อนมาร่วมชิงโชคกันเยอะๆค่ะ เท่าที่ดูผลตอบรับของการส่งชิงโชคของพี่ ๆ ป้าๆ  มีคนทยอยส่งคูปองชิงโชคเยอะมากค่ะ  เพราะกติกาง่ายมากๆ อย่างไรก็ตามก็ขอให้เพื่อนๆที่ติดตามบล็อก โชคดีทุกคนค่ะ

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment