Saturday, June 4, 2011

เดือนมิถุนายน มีโปรโมชั่นชิงโชครถยนต์อะไรบ้างGooddraw-Car-June

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้มีโปรโมชั่น ชิงโชคและชิงรางวัลมากมายเลยค่ะ แต่วัันนี้มาสรุป โปรโมชั่นที่มีการชิงรางวัลรถยนต์บ้างค่ะ ซึ่งตั้งแต่เดือนที่แล้่วมาถึงเดือนนี้ ก็ยังพอมีโปรโมชั่นชิงโชครถยนต์อยู่ค่ะ ซึ่งช่วงนี้ใครๆก็อยากได้รถยนต์มาใช้กัน เพราะว่ารถยนต์รุ่นใหม่ๆสวยๆทั้งนั้น

เดือนมิถุนายน มีโปรโมชั่นชิงโชครถยนต์อะไรบ้าง

1.ล่าสุดเลยก็เป็น นมสดหนองโพ  กับการแจกรถยนต์นิสสันมาร์ช รถยนต์สุดฮิตที่ขายดีมากๆอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งโปรโมชั่น ชิงโชคและชิงรางวัลต่างๆ ชอบนำรถยนต์นิสสันมาร์ชมาจัดโปรโมชั่นกันค่ะ และเท่านั้นยังไม่พอ ยังแจกทองคำ ทุกสัปดาห์ด้วยค่ะ ได้ทั้งสุขภาพและก็ได้มีสิทธิ์ ลุ้นรางวัลด้วยค่ะ

2. เคาร์เตอร์เซอร์วิส  บริการเสริมของ7-11 ที่ใครๆต้องเคยใช้บริการกันบ้าง ซึ่งคร่าวนี้ทำโปรโมชั่นชิงรางวัลรถยนต์ ฮอนด้าบริโอ้ เลย ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้กำลัง อยู่ในระหว่าง การส่งรถให้ลูกค้าอยู่ค่ะ ถ้าใครได้มาถือว่าโชคดีมากค่ะ รถสวยดีน่ารักมากเลย อย่าลืมนะค่ะ ถ้าใครไปใช้บริการเคาร์เตอร์เซอร์วิส อยู่ลืมส่ง รหัสทาง SMS และ เก็่บใบเสร็จด้วยน่ะค่ะ

3.น้ำดื่มช้าง ที่นี่มาเป็นน้ำดื่มช้างบ้างค่ะ ก็จัดโปรโมชั่น มาไม่นานนี้เอง ก็แจก รถยนต์มาสด้า2 รุ่น เนวี่เลย สุดยอดเลย รุ่นท็อปเลยค่ะ มูลค่า 680,000 เลยค่ะ ใครที่มีฝาก็อย่าลืมเก็บมาไว้ชิงโชคกันค่ะ รถยนต์รุ่นนี้สุดยอดจริง ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลย เป็นรุ่นที่เคยบอกเพื่อนๆว่าอยากได้มากๆ แต่ยังไม่มีดวงกับเขาสักทีเลย

4.การทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารกรุงไทย ชิงรถ เบ๊นซ์สปอร์ต Benz E250 Sport อันสุดท้ายเป็นไฮไลท์เลยค่ะ

นอกนั้นก็ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกค่ะ ลองดูบทความย้อนเดือนพฤษภาคม ดูค่ะ ใครที่กำลังมองรถยนต์ไว้ใช้แต่ยังไม่มีเงินดาว์นรถก็ ลองมองการชิงโชคบ้างค่ะ เผื่อเราดวงดีค่ะ ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ

 ชิงโชค

No comments:

Post a Comment