Tuesday, November 26, 2013

เขาช่องแจกทองลุ้นรวยทั่วไทยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย


      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็ตื่นมาเจอกันแต่เช้าตรู่เลยบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล ส่วนผู้เขียนก็ว่างมานั่งอัพเดทข่าวสารใหม่ๆให้กับเพื่อนๆ ก็มีเหมือนกันที่ลืมหรือตกข่าวสารการชิงโชคของหลายรายการเลย เช่นกัน สินค้าที่จะพูดถึงวันนี้ผู้เขียนก็ซื้อมาดื่มเป็นประจำเหมือนกันและได้ยินโฆษณาทางวิทยุอยู่บ่อยๆ  นั้นก็คือ กาแฟเขาช่อง ที่ช่วงนี้เขาพยายามสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดมากขึ้นโดยมีการแต่งเพลงและร้องโดยวงวัชราวลี ซึ่งก็เพราะมากๆ ผู้เขียนเองก็เคยเล่นเพลงนี้ตามร้านที่ไปทำงานบ้าง ต้องขอบคุณสมาชิกในวงแนะนำมา แต่ที่ผู้เขียน มีสลากเปล่ากาแฟเขาช่องเยอะ เพราะว่าร้านสะดวกซื้อแถวบ้านมักจะจัดโปรโมชั่นกาแฟเขาช่อง 3 in 1 นำมาลดราคาบ่อยๆ และ รสชาติติดอกติดใจ เลย แต่ตอนนี้ เหลือเวลาส่งลุ้นโชคกับกาแฟเขาช่องไม่กี่วันแล้ว รีบมาดูรายละเอียดกันเลย


เขาช่องแจกทองลุ้นรวยทั่วไทยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

1เพียงคุณมีผลิตภัณฑ์การแฟเขาช่อง รสใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ ทีมงานกาแฟเขาช่องเขาจะไปแจกโชคทองถึงบ้านเลย
2.โดยแจกทองมูลค่า 22000 บาท จำนวน 28 รางวัล รวมมูลค่า 616000 บาท
3.เท่านั้นยังไม่พอผู้ขายกาแฟเขาช่องก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นโชคทองเช่นกัน โดยร้านค้าที่ขายกาแฟเขาส่ง เพียงส่งคูปองลุ้นโชคทอง
กับกาแฟเขช่อง
4.ก็สามารถลุ้นรางวัลโชคทอง 24 รางวัล มูลค่า เกือบ 3 แสนบาทเลย
5.โดยจะจับรางวัลในแต่ละเขต(โดยเขตต่างๆที่สามารถร่วมสนุกรายการนี้ได้มี เขตภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคอีสาน เท่านั้น )
6.เริ่มระยะเวลาจัดรายการ 1 ตุลาคม ถึง 30พฤศจิกายน 2556

     อีก 4 วันก็จะหมดเขตกันแล้ว รีบๆกันหน่อย ก็ถือเป็นว่ามาเตือนกันสำหรับเพื่อนๆที่มีฉลากสินค้ากาแฟช่อง แม้แต่ผู้เขียนยังลืมเลยเพราะว่ามัวแต่ลุ้นชิงโชค ส่งรหัสเงินแสน และเงินล้าน ทัวร์ยกแก๊งค์ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ของชาเขียวอิชิตัน นั้นเอง แต่พอหมดเขตส่งรหัสกันแล้ว ก็ต้องหาสินค้าที่อยู่รอบตัวเราแล้วยังไม่หมดเขตส่งลุ้นรางวัลกัน 

    ส่วนพรุ่งนี้จะมีโปรโมชั่นหรือแคมเปญชิงโชคหรือลุ้นโชคใดๆก็จะรีบมาเขียนอัพเดตให้แฟนคลับบล็อกเราได้ศึกษารายละเอียดและกติกากันเพราะยังมีอีกมากายเลยกับสินค้าที่ผู้เขียนไม่ได้อัพเดตให้เพื่อนๆศึกษากัน ขอให้โชคดีรับปีใหม่กัน รวยเฮงๆ ทุกคน



No comments:

Post a Comment