Wednesday, February 23, 2011

สรุปต้นปีที่ผ่านมามีการชิงโชคประจำปี2554Promotion goodluckreward 2554

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ มีใครส่งชิงโชค ชิงรางวัล แล้วได้ของรางวัลอะไรกันบ้างค่ะ มาเขียนบอกเล่ากันได้นะค่ะ เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆได้ มาพูดถึงวันนี้ก็จะมาสรุปว่าต้นปีที่ผ่านมามีการชิงโชคประจำปี 2554 อะไรบ้างมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง

สรุปต้นปีที่ผ่านมามีการชิงโชคประจำปี2554

1.กาแฟมอคโคน่า กับ โปรโมชั่น Moccona Trio มอคโคน่า ลุ้นรวยตาตั้ง ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังโฆษณาอยู่แต่จะสั้นลง เพราะคนดูคงหาค่าตาโฆษณาตัวเต็มแล้ว

2.ไมโล ยูเอชที โปรโมชั่นนี้อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นมากเลยค่ะ แต่เสียดายใกล้หมดเขตส่งชิงFชคแล้วค่ะ รีบๆกันหน่อยนะ เพื่อนๆ พี่ๆ หมดเขต สิ้นเดือนนี้ 28 กุมภาพันธ์

3.สลากออมทรัพย์ทวีสิน ธกส. ชอบตรงโปรโมชั่น ชิงรถ โตยาต้า อัลติส 30 คันค่ะ แต่ ตอนที่ไปซื้อสลาก สาขาที่ไปซื้อนั้น ขายหมดแล้วเสียดายมากค่ะ พี่ๆเขาบอกรอชุดต่อไปค่ะ ประมาณเดือนพฤษภาคม

4.น้ำดื่มคริสตัล แจก Sumsung Galaxy Tab เท่าที่ดูในตลาดและ7-11 แพจเกจใหม่ที่ให้ส่งชิงโชค ยังไม่ค่อยเห็นค่ะ ก็เลยยังไม่ได้์ซื้อผลิตภัณฑ์ไปส่งชิงโชคสักทีค่ะ ต้องรอดูการกระจายสินค้าว่าไปถึงผู้โภคแล้วยัง แต่รับรองโปรโมชั่นของน้ำดื่ม คริสตัล นี้มาแรงแน่นอน

5.สลากออมสินพิเศษ 5ปี โปรโมชั่นนี้ชอบค่ะ ดอกเบี้ยสูง ใช่ได้ ความเสี่ยงน้อย ช่วงโปรโมชั่น มีลุ้นโชค ชิงทองคำ 2.5 ล้านบาท อยากให้เพื่อนๆไปฝากสลากออมสินกันเยอะค่ะ ให้มองเป็นเรื่องการออม ส่วนรางวัลก็ถือว่าเป็นโบนัสแถมไปครับ

6.ชาลีวังแจกโชค หลังจากเครื่องดื่มชาของเจ้าอื่นแซงไปเยอะ ชาลีวัง ก็เลยมากระตุ้นตลาดหน่อยค่ะ ก็ถือว่าเป็นของแถมให้กับผู้บริโภค พาไปเที่ยวไต้หวันกันค่ะ

7.Shokubutsu โชกุบุสซึ ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ อันนี้ใช้บ่อยค่ะ เพราะหอมนี้ราคาไม่แพงค่ะ  โปรโมชั่นนี้ก็แจกโชค  ไปเที่ยวญี่ปุ่น น่าไปเที่ยวมากเลยค่ะ

ช่วงนี้โปรโมชั่น ชิงโชค ชิงรางวัล ก็เริ่มมาเยอะแล้วค่ะ สำหรับปี 2554 สำหรับบล็อกเราก็พยายามมาบอกโปรโมชั่นต่างๆให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ ค่ะ ถ้ามีอะไรแนะนำก็บอกมาได้ค่ะ ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ

Goodluckclub

No comments:

Post a Comment