Thursday, June 6, 2013

โซดาสิงห์ลุ้นโชคดูF1Sodasingha-F1


      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อ ช่วงนี้ฝนก็เริ่มต้นตกมาหลายวันแล้ว แต่โชคดีหน่อย ที่มาตกช่วงหลังเลิกงานแล้ว คือ สักประมาณ หกโมงเย็นขึ้นไป ใครที่เลิกงานช้าหน่อยหรือมัวแต่ทำงานโอที ก็เดินทางลำบากแน่ๆ โดยเฉพาะคนกรุงเทพ ฝนตกที่ไร รถติดทุกที ส่วนตัวอยู่ต่างจังหวัดก็เลยโชคดี ที่การเดินทางนั้นยังสะดวกสบายมากๆแต่มีเค้าว่าอนาคตจะรถติดเหมือนกัน แต่ถือว่าโชคดีที่ฝนตกเพราะว่าระหว่างรอฝนหยุดตกก็ นั่งดูละครช่อง 7 สี  ซึ่งเป็นละครตลกเบาสมองมีฉากแอ็คชั่นนิดหน่อย แต่เดี๋ยวนี้ชอบตรงโฆษณา เพราะจะได้นำมาเขียนให้เพื่อนๆ รู้รายละเอียดโปรโมชั่นใหม่ๆกัน มาติดตามกัน

      จากที่นั่งดูโฆษณามาหลายช่วง วันนี้จะมีโปรโมชั่นชิงโชคและชิงรางวัลน้อยกว่าวันอื่นๆ แต่ยังพอมีบ้าง นั้นก็คือ โฆษณาของโซดาสิงห์ ถ้าจำไม่ผิด จะเป็นภาค2 ของการชิงรางวัลไปดูแข่งรถf1หรือ รถฟอร์มูล่า วัน ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสนามระดับโลก  ซึ่งโดยส่วนตัวชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตอยู่แล้วยิ่งชอบมากเข้าไปใหญ่ งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย

1.เพียงส่งฝาโซดาสิงห์
2.มาที่ตู้ ป.ณ. 58 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพ. 10160
3.เริ่มวันนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2556
4.ติดตามรายละเอียด และ รายชื่อผู้โชคดี ได้ที่ https://www.facebook.com/SodaSingha
5.รางวัล 12 ท่าน ที่ได้ไปร่วม คอนเสิร์ต ระดับโลก  และปาร์ตี้อินเทรนด์

      การร่วมสนุกกับโซดาสิงห์ก็ง่ายๆ ใครที่เป็นแฟนๆชอบกีฬาความเร็ว หรือชอบแวดวงมอเตอร์สปอร์ต หรือชอบการดูคอนเสิร์ตระดับโลก และชื่นชอบการปาร์ตี้ ก็อย่าลืมส่งฝาโซดาสิงห์กันเยอะๆแล้วกัน  ซึ่งทิมงานเราโชคดีหน่อยที่มีฝาโซดาสิงห์เยอะพอสมควรเพราะมีพี่ๆ เป็นนักดื่มตัวยง ใครที่ไม่ใช่นักดื่มก็ลองขอพี่ป้าน้าอากันดูหรือใครมี เพื่อนๆก็ลองขอมาดูแล้วกัน เผื่อจะมีโชคดีได้ไปเที่ยว ดูคอนเสิร์ตระดับโลก และร่วมปาร์ตี้ สุดอินเทรนด์ ขอให้โชคดีทุกคน พรุ่งนี้ มาติดตามกันต่อว่าจะมีโปรโมชั่นอะไรๆ
ใหม่ๆกัน


No comments:

Post a Comment