Thursday, May 2, 2013

น้ำดื่มสิงห์แจกโชคไอโฟน5 iPhone5



     สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคกันต่อ ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆไปไหนมาไหนก็ขอให้เดินทางด้วยสติใจเย็นๆ โดยเฉพาะคนกรุงเทพที่ต้องเผอิญกับการเดินทางที่รถติดมากๆ การเดินทางไปไหนก็คงต้องเผื่อเวลาเอาไว้มากๆ ส่วนทีมงานนั้นโชคดีที่ได้อยู่ในจังหวัดที่ใช้เวลาการเดินทางที่น้อยนิด ไปไหนมาไหนก็สะดวก อาจจะมีบ้างที่มีวันรถติดกับเขาบ้างก็เพราะอาจจะมีอุบัติเหตุ ก็เลยทำให้การจราจรติดขัด 

      กลับมาพูดถึงเรื่องโปรโมชั่นชิงโชคของเรากันบ้าง เมื่อวานได้ไปซ้อมดนตรีกับรุ่นพี่พอซ้อมเสร็จก็ได้ออกมาพักผ่อนกัน จังหวะพอดีพี่เขาหยิบน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่งมา เห็นฉลากด้านข้างมีการทำโปรโมชั่นชิงโชคสมาร์ทโฟน ก็เลยรีบจำข้อมูลคร่าวๆเพื่อจะมาเขียนให้เพื่อนๆรู้รายละเอียดกัน ตามมาดูกันเลย

(อัพเดตภาพรายละเอียดโปรโมชั่น 12/05/2013)



น้ำดื่มสิงห์ลุ้นรหัสรับไอโฟน5 iPhone5
1.เพียงซื้อน้ำดื่มสิงห์ ที่เป็นขวดpet ที่มีฉลาก รายละเอียดโปรโมชั่น รายการ
2.แล้วพิมพ์หมายเลขรหัส 9 หลัก ข้างขวดหรืออยู่ในแนวนอน ข้างหลังขวด น้ำดื่มสิงห์แบบ Pet  ขนาดใดก็ได้
3.แล้งส่งรหัส SMS 4874499(ค่าส่งครั้งละ 3 บาท )
4.เริ่มส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ถึง 18 กรกฎาคม 2556
5.ลุ้นไอโฟน 5 iPhone5  80 วัน 160 เครื่อง เครื่องละ 24,500 บาท รวมมูลค่า 3.9 ล้านบาท
6.จับรางวัลผู้โชคและประกาศรายชื่อผู้โชคดี ได้ที่เว็บไซต์ http://www.facebook.com/Singhawater
7.อย่าลืม 1 รหัสมีลุ้น 1 สิทธิ์ นะค่ะ 

     วันนี้ก็ได้รู้รายละเอียดข่าวสารการชิงโชคกันไปแล้วของน้ำดื่มสิงห์ ก็ต้องยอมรับเลยว่าหน้าร้อนบ้านเรามีการจัดโปรโมชั่นกันอย่างมากมาย ก็เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคมากๆ และเป็นการคืนกำไรให้กับพวกเราบ้าง บางท่านโชคดีก็อาจจะได้รางวัลใหญ่กันเลยทีเดียว ก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนโชคดีกันค่ะ พรุ่งนี้มาเจอกันใหม่
(อัพเดต วันที่ 19/06/2013
วันนี้ลองดูรอบๆบ้านยังมีสลากน้ำดื่มสิงห์แบบขวดpet ที่สามารถส่งลุ้นชิงโชค ไอโฟน 5 iPhone5 เยอะเหมือนกัน พรุ่งนี้จะเก็บส่งแล้วค่ะ เพื่อนๆอย่าลืมสำรวจรอบๆบ้านเราดูบ้างนะ เผื่อมีโชคกับเขาบ้าน ยังเหลือเวลาส่งอีกๅ เดือนพอดีเลย)

No comments:

Post a Comment