Friday, May 17, 2013

โลตัส เอ็กซ์เพรส ช้อป 100 ลุ้นโชคทองคำแท่ง 1 มูลค่า 1 ล้านบาทLotus Express



      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาเจอกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัลกันต่อค่ะ ช่วงนี้โปรโมชั่นชิงรางวัลมีเยอะแยะมากมายเลย เมื่อสักครู่ได้ไปเดินซื้อของที่โลตัส เอ็กซ์เพรส เพื่อหาซื้อของกินอร่อยๆเย็นๆสักหน่อย  เพราะว่า เมื่อเย็นได้เก็บใบโบว์ชัวร์ ของเทสโก้โลตัส เห็นมีของลดเยอะแยะมากมายเลย เป็นการกระตุ้นการทำการตลาดวันหยุด สุดสัปดาห์ที่ดีมาก และได้ผลดีเกินคาดจริงๆเพราะเวลาไปซื้อของที่ห้างโลตัสวันเสาร์อาทิตย์ คนเยอะจริงๆ กอร์ปกับเป็นวันหยุดของคนที่ทำงานด้วยก็ยิ่งทำให้คนเยอะมากๆ 

      กลับมาที่โปรโมชั่นการชิงโชคกันบ้าง ก่อนกลับก็เห็นป้ายโฆษณา ของ โลตัส เอ็กซ์เพรส โปรโมต การลุ้นรางวัล โดย
ช้อปครบหนึ่งร้อยบาทมีโอกาสลุ้นล้าน โดยส่งรหัสจากใบเสร็จรับเงิน แล้วส่งผ่าน SMS (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท ) พอมานั่งหาข้อมูล ก็มาเจอในเฟสบุ๊คของโลตัสพอดี งั้นมาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า สำหรับแฟนที่ชอบซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพรส กัน   

โลตัส เอ็กซ์เพรส ช้อป 100 ลุ้นโชคทองคำแท่ง 1 มูลค่า 1 ล้านบาท 

1.เพียงซื้อของที่โลตัส เอ็กซ์เพรส ครบทุก 100 บาท
2.มีสิทธิ์ ลุ้นทองคำ 1 ล้านบาท ทุกสัปดาห์
3.ลุ้นส่วนลด 50 บาท ทุกวัน
4.เพียงส่ง หมายเลขท้ายใบเสร็จ 16 หลัก มาที่ SMS มาที่ 4642777 (ครั้งละ 3 บาท)
5.เริ่มตั้งแต่ 13 พฤษภาคม  จนถึง 7 กรกฎาคม 2556 (เพิ่งเริ่มมา4 วันเท่านั้นเอง บังมีโอกาสอีกเยอะเลย)
6.รวมรางวัล 308008 รางวัล รวมมูลค่า กว่า 20 ล้านบาทเลยที่เดียว
7.อย่าลืมเก็บใบเสร็จ ตัวจริงไว้เป็นหลักฐานเพื่อรับรางวัลกันด้วยค่ะ

      นี้แค่โปรโมชั่นของโลตัสเอ็กซ์เพรส เท่านั้น ยังมีของห้างเทสโก้ โลตัสอีก ที่มีสินค้าต่างๆเขาจัดรายการลุ้นชิงรางวัลต่างๆกันก็อย่าลืมมาติดตามบล็อกชิงโชคของเราเรื่อยๆก็จะได้ข้อมูลต่างๆ อย่างรวดเร็ว เท่าที่เราจะหาข้อมูลมาได้

       วันนี้ก็ขอให้รักษาสุขภาพกันเยอะๆ อากาศก็ร้อนแต่ก็ขอให้ใจเย็นๆกัน เพราะอากาศก็ร้อนอยู่แล้ว ถ้าใจร้อนอีกก็เป็นการไม่ดีแน่ๆ เปรียบการการลุ้นชิงโชคและชิงรางวัล ยิ่งใจร้อนอยากได้รางวัลเร็วมันก็ยิ่งเหนื่อยขอให้ใจเย็นส่งลุ้นรางวัลกันไปเรื่อย ๆสักวัน รางวัลใหญ่ต้องเป็นของเราแน่นอน โชคดีทุกคนค่ะ 



No comments:

Post a Comment