Tuesday, April 30, 2013

ตู้เติมเงินบุญเติมแจกโชคทอง




      สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพร้อมกับวันหยุดแรงงานของเพื่อนๆและพี่ๆ หลายๆมท่านก็คงจะได้หยุดอีกหลายๆท่านก็ยังคงต้องทำงานกันต่อสำหรับคนที่ทำงานราชการ แต่วันหยุดเราก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการชิงโชคและชิงรางวัลรวมถึงโปรโมชั่นใหม่ๆอีกด้วย 

       ข่าวสารวันนี้ก็เกิดมาจากการอ่านหนังสือพิมพ์ ซึ่งเห็นมาหลายวันแล้ว แต่พึ่งนึกได้ก็เลย มาเขียนบอกเพื่อนๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องเติมเงินโทรศัพท์ บ่อยๆ ปกติก็อาจจะเติมจากตู้เติมเงินทั่วไป หรือ เติมเงินออนไลน์ ต่างๆ แต่วันนี้ถ้าคุณเติมเงินจากตู้บุญเติม ก็สามารถลุ้นโชคได้อีกด้วย ยังไงถ้าต้องเติมเงินค่าโทรศัพท์กันอยู่แล้ว ปกติตู้เติมเงินบุญเติมก็หาง่ายอยู่แล้ว เพราะมีอยู่แทบทุกแห่งที่เป็นแหล่งชุมชน งั้นมาดูรายละเอียดกันเลย 

เติมเงินตู้บุญเติมแจกโชคทอง

 1.เพียงคุณเติมเงินตู้บุญเติม 2 ครั้ง ก็จะเท่ากับ 1 สิทธิ์ และจะสะสมสิทธิ์ ถึง สิ้นเดือนถึงจะจับรางวัล
2.ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเก่า ที่ใช้บริการผ่านตู้บุญเติม
3.เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าของตู้บุญเติม ก็ได้รับรางวัลเท่ากันกับคนที่มาเติมเงินอีกด้วย คือ ได้รางวัลทั้งคน เติมและเจ้าของตู้อีกด้วย
4.เริ่มโครงการ ตั้งแต่ วันที่1 มีนาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2556
5.จับรางวัล ทุกเดือน ที่บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิท จำกัด
6.ติดตามรายละเอียด และรายชื่อผู้โชคดีได้ ที่เว็บไซท์ www.boonterm.com
มาดูรางวัลกันบ้าง 

1.รางวัลรายเดือนก็ แจก ทองคำมูลค่า 1 แสนบาท
2.รางวัลประจำปี แจกทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาท (สุดยอดมาก)

      สำหรับรางวัลเดือนมีนาคม 2556 ก็จับรางวัลไปแล้วก็ดีใจกับคนที่ได้รางวัลแล้ว ซึ่งเป็นทองคำมูลค่า 1 แสนบาทเลยที่เดียวก็ใครที่ต้องเติมเงินค่าโทรศัพท์กันอยู่แล้วก็สามารถมาใช้บริการตู้บุญเติมกันได้ แถมมีสิทธิ์รางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทอีกด้วย สุดยอดมากๆ ก็ขอให้โชคดีมากๆค่ะ

No comments:

Post a Comment