Wednesday, February 20, 2013

อัพเดตข่าวสารการชิงโชคเดือนกุมภาพันธ์2013



      สวัสดีค่ะ  กลับมาเจอกันอีกครั้งกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล วันนี้รีบมาเขียนบล็อกเพราะว่า เห็นกระแสการแย่งการเป็นที่หนึ่งของตลาดเครื่องดื่มชาเขียว มาอีกครั้งหลังจากที่พึ่งทำโปรโมชั่นชิงทอง 1 ล้านบาท ของอิชิตัน และแจกทอง 1 ล้านบาท พร้อม รถยนต์มาสด้า 2 ของโออิชิ ซึ่งทำให้ผลประโยชน์มาตกแก่ผู้บริโภคเต็มๆเลย มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นมากมายก็ขอแสดงความยินดีด้วยแล้วกันค่ะ ส่วนด้านทีมงานก็ส่งไปชิงโชคไปกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะรหัสลุ้นล้านของอิชิตัน ก็ส่งไปเกือบทุกวันเลย น่าจะมากกว่า50 รหัส และส่วนโออิชิก็20 กว่าฝาก็ยังไม่มีดวงกับเขาสักที แต่ไม่เป็นไรเห็นเพื่อนๆได้รางวัลก็ดีใจด้วยเช่นกัน

        กลับมาเรื่องสงครามแย่งชิงทองเครื่องดื่มชาเขียวกันต่อ เมื่อวันก่อนก็เห็นโฆษณาของโออิชิ มาทำตลาดออกแคมเปญชิงทองกันอีกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้อิชิตัน ก็ออกแคมเปญชิงทองคำ มาก่อนหน้านี้แล้วสัปดาห์กว่าๆ แสดงว่าตลาดเครื่องดื่มชาเขียวก็กลับมาคึกคักต้อนรับ หน้าร้อนอีกครั้ง และอย่าลืมไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มชาเขียวเท่านั้น ยังมีเครื่องดื่มน้ำอัดลมอีก

         นั้นก็คือ เครื่องดื่มน้องใหม่ เอส ซึ่งมีการแจกเคสไอโฟนที่มีการติดเพชรอยู่ด้วย สุดยอดมาก ซึ่งเจ้าเก่าอย่าง เป๊ปซี่ จะอยู่เฉยๆก็คงไม่ได้และรวมถึงโค้กอีกเจ้าด้ย ลองมาติดตามดูกัน 

       วันนี้ก็คงพูดถึงความเคลื่อนไหวคร่าวๆของเรื่องราวการทำการตลาดของสินค้าต่างๆที่ต้อนรับช่วงหน้าร้อน พรุ่งนี้จะมาเขียนรายละเอียดให้ของแต่ละสินค้ากันค่ะ โชคดีกันทุกคน มีความสุขมากๆค่ะ

No comments:

Post a Comment