Wednesday, July 4, 2012

จ่ายบิลลุ้นเบนซ์ กับ เทสโก้โลตัส Benz SLK 200

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมารายงานตัวกับบล็อกชิงโชคและชิงรางวัล กันเหมือนเดิม ที่เข้ามาเขียนบล็อกต่อ ก็เพราะว่ามีข่าวดี สำหรับผู้ที่ชอบรถสปอร์ต ที่หลายๆคนใฝ่ฝัน นั้นก็คือ เบนซ์ สปอร์ต SLK 200 AMG เพราะทางโลตัสเขาได้ทำโปรโมชั่นชิงโชคอยู่ ซึ่งตอนนี้ใครไปซื้อของที่ห้างโลตัสก็จะเห็นป้ายโฆษณา อยู่บริเวณ ช่องจ่ายเงิน และช่องชำระบริการต่างๆ ที่รู้รายละเอียดเช่นนี้ เพราะว่า เมื่อวานได้นำบิลค่าไฟฟ้า ไปจ่ายที่โลตัสใกล้บ้าน นี้เอง ถึงเก็บรายละเอียดมาเขียนบอกเพื่อนๆได้ 

ที่นี้มาดูรายละเอียดกัน

จ่ายบิลลุ้นเบนซ์ ไม่ต้องส่งสลากชิงโชค

1.ลูกค้าจ่ายบิลทุกประเภท ทุกรายการ 2.ผ่านทางช่องทางชำระเงิน ของห้างเทสโก้ โลตัส มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล 3.โดยจ่าย บิล 1 รายการ มีลุ้น 1 สิทธิ์ (ยิ่งจ่ายบิล มากก็มีสิทธิ์มาก ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์การรวมสนุกรายการ ) 4.สถานที่จัดรายการ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า เทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส และ ตลาด เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาที่ร่วมรายการ 5.จับรางวัล วันที่ 20 กันยายน 2555  6.จับรางวัลที่ เทสโก้ โลตัส สาขา รามอินทรา 7.ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ที่ เทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส ทุกสาขา ตั้งแต่ วันที่ 24- 28 กันยายน 2555 และที่ เว็บไซต์ www.tescolotus.com 8.รางวัล ที่ 1 รถยนต์ เบนซ์สปอร์ต SLK 200 Blue EFFICIENCY Sport AMG Roadster 1 รางวัล มูลค่า 4,295,000 บาท

เพื่อนๆคนไหนที่มีบิลต่างๆที่ ยังไม่ได้ชำระก็ไปใช้บริการ เทสโก้ โลตัสได้ กับ แคมเปญ " จ่ายบิลลุ้นเบนซ์ ไม่ต้องส่งสลากชิงโชค" ซึ่งค่าบริการ ไม่แพง 7 บาท ต่อหนึ่งรายการเท่านั้น ซึ่งจัดว่าเป็นโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาชำระบิลค่าบริการสาธารณูปโภค ต่างๆ รวมทั้ง บิลค่าใช้จ่่ายต่างๆ ที่สำคัญ รางวัล ครั้งนี้ เป็นรถเบนซ์สปอร์ต SLK 200 AMG มูลค่า กว่า 4 ล้านบาท สุดยอดมากๆ รีบๆไปร่วมสนุกกับรายการนี้ได้ ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ 

ขอบคุณข้อมูล 

www.tescolotus.com

ชิงโชค

No comments:

Post a Comment